Thư giới thiệu

Lời đầu tiên, Công ty Cổ phần Xây dựng Đức Nhân Việt xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng và đối tác lời chúc sức khỏe và thành đạt.

Được thành lập từ năm 2013, Công ty Cổ phần Xây dựng Đức Nhân Việt đã thi công hoàn thành nhiều dự án đảm bảo yêu cầu về an toàn, chất lượng, tiến độ và đã được sự ủng hộ, tin cậy của các khách hàng/đối tác. Sự ghi nhận của các đối tác về năng lực đã giúp cho Công ty Cổ phần Xây dựng Đức Nhân Việt giữ vững khách hàng truyền thống và có cơ hội tiếp cận những dự án mới của những Chủ đầu tư mới.


Với phương châm: “Xây dựng giá trị bền vững”, Công ty Cổ phần Xây dựng Đức Nhân Việt không ngừng cách tân và có hướng đi cho riêng mình để phấn đấu trở thành một trong những nhà thầu chuyên nghiệp và lớn mạnh.

 

Đơn vị thi công xây dựng & tư vấn thiết kế trong các lĩnh vực sau :

thi cong cong trinh da nang   Thi công các công trình xây dựng dân dụng và công nghiệp
thi cong cong trinh da nang   Thi công trang trí nội ngoại thất
thi cong cong trinh da nang  Thi công showroom trưng bày sản phẩm/dịch vụ
thi cong cong trinh da nang  Thi công các hạng mục cơ khí công trình dân dụng và công nghiệp   

thi cong cong trinh da nang  Tư vấn thiết kế các công trình dân dụng và công nghiệp
thi cong cong trinh da nang  Tư vấn giám sát chất lượng công trình

Công ty Cổ phần Xây dựng Đức Nhân Việt có một đội ngũ kỹ sư trẻ đông đảo, có trình độ chuyên môn, tốt nghiệp đại học và có kinh nghiệm lâu năm trong ngành xây dựng. Các tổ thợ, đội thợ lành nghề chuyên thi công các dự án lớn cả trong và ngoài nước sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu chất lượng, tiến độ mà Chủ đầu tư yêu cầu.


Trong quá trình thi công chúng tôi luôn tuân thủ đúng theo luật lao động và nội quy của công trình. Với uy tín trong kinh doanh, năng lực sẵn có, trình độ chuyên môn và tiềm năng của mình Công ty Cổ phần Xây dựng Đức Nhân Việt tin tưởng rằng sản phẩm sẽ luôn đáp ứng được sự kỳ vọng của khách hàng/đối tác.


Xin chân thành cảm ơn!



Top