Thi công các hạng mục cơ khí, kết cấu thép

Nhà thầu Đức Nhân Việt có kinh nghiệm thi công công trình cơ khí, kết cấu thép

Công ty Cổ phần Xây dựng Đức Nhân Việt chuyên tư vấn, thiết kế, sản xuất và xây lắp kết cấu thép, nhà xưởng công nghiệp và xây dựng các hạng mục phụ trợ khác.

Qua 12 năm hoạt động, Công ty Cổ phần Xây dựng Đức Nhân Việt đã thi công nhiều công trình xây dựng, công trình kết cấu thép. Các công trình luôn được nhiều đối tác, khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, cũng như tính thẩm mỹ và tiến độ xây lắp.

Kết cấu thép là kết cấu bền, chịu lực của các công trình được thiết kế và cấu tạo bởi thép. Loại kết cấu này được sử dụng phổ biến trong ngành xây dựng, đặc biệt là trong các công trình xây dựng có quy mô lớn bởi những tính năng hữu ích của thép.

Nhà thép tiền chế/ Nhà xưởng công nghiệp kết cấu thép là loại nhà làm bằng các cấu kiện bằng thép và được chế tạo và lắp đặt theo bản vẽ kiến trúc và kỹ thuật đã chỉ định sẵn. Quá trình làm ra sản phẩm hoàn chỉnh được trải qua 3 giai đoạn chính:thiết kế, gia công và lắp đặt tại công trình. Những công trình thường sử dụng loại nhà này gồm: nhà xưởng, nhà kho, nhà trưng bày, siêu thị, công trình thương mại, nhà cao tầng,…

Top